Hỗ trợ trực tuyến


Hotline: 0834 888 998


Hotline: 091 804 9988

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG


THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG - NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quy mô công ty: 100 -200 nhân viên
Giới thiệu chung: Honda Ôtô Tây Hồ là Đại lý ủy quyền đầu tiên của Honda tại Việt Nam, kinh doanh trong lĩnh vực Ô tô với các dòng sản phẩm nổi bật: CR-V, HR-V, Civic, City, Accord, Brio,….
Được thành lập năm 2006, đến nay Ô tô Honda Tây Hồ đã được nhiều đối tác, khách hàng biết đến và hợp tác lâu dài. Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đã tạo nên uy tín và thương hiệu Honda Ô tô Tây Hồ.
Với chúng tôi, đội ngũ nhân viên là tài sản quý giá nhất. Chúng tôi cam kết tạo dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và hiện đại trên tinh thần hợp tác, chia sẻ, cởi mở và tin tưởng tôn trọng lẫn nhau.
Phúc lợi
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được tham đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN; Khám sức khỏe định kỳ.
  • Thưởng định kỳ theo các ngày lễ, thưởng năm theo KQSXKD của Công ty.
  • Các chế độ phúc lợi, phụ cấp hấp dẫn.
  • Du lịch hàng năm.
  • Thăm hỏi, tặng quà cá nhân và người thân- Nghỉ tuần, phép năm và lễ Tết theo quy định của Luật lao động và chế độ công ty 
Trụ sở Công ty: số 197A Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hiện nay, Chúng tôi đang tuyển dụng nhân sự làm việc tại tại vị trí sau:
 
Nhân viên chăm sóc khách hàng
                                                                                                       Mức lương: 7- 10 triệu đồng/tháng
  • Số lượng: 01
  • Yêu cầu:
  • Giới tính: Nữ
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, cao 1m60 trở lên.
    • Độ tuổi: từ 22 đến 30
    • Trình độ:          Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm: 01 năm tại vị trí tương đương.
  • Mô tả công việc:
  • Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng vào làm dịch vụ sửa chữa ô tô hàng ngày.
  • Thực hiện các chương trình khuyến mãi quảng cáo cho công ty.
  • Hỗ trợ trưởng Phòng CR thực hiện các công việc của Phòng và các chiến lược, kế hoạch của công ty.
  • Ghi nhận các phàn nàn và đề xuất biện pháp khắc phục để cải tiến các hoạt động bán hàng và dịch vụ của đại lý.
  • Kỹ năng cần thiết:
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình;
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng tổng hợp và phân tích hệ thống dữ liệu.
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point...
  • Khả năng cần có:
  • Chịu áp lực công việc cao;
  • Thân thiện; cởi mở;
  • Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các khiếu nại của khách hàng
Hồ sơ gồm:
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Bản sao giấy khai sinh.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • CV nêu rõ quá trình công tác
  • Bằng cấp liên quan
  • Đơn xin việc
  • Bản sao CMTND; sổ hộ khẩu.
  • Ảnh 4*6
  • Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/1/2020
  • Liên hệ: Ms. Bích Thảo, Phòng Hành chính – Nhân sự Honda Ôtô Tây Hồ - Số 197A Nghi Tàm, Yên Phụ, Hà Nội.
Điện thoại: 0243 719 2299 - 0904188284
Hoặc theo địa chỉ email: bichthao@hondaototayho.com.vn