Hỗ trợ trực tuyến


Hotline: 0834 888 998


Hotline: 091 804 9988

Gia hạn bảo hành tiêu chuẩn trong thời gian giãn cách xã hội


Thông Báo

V/v: Thay đổi thời gian sửa chữa do giãn cách xã hội phòng chống dịch COVID - 19
 
Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh SARS-Covid-19, theo chỉ đạo của thủ tướng chính phủ thực hiện giãn cách xã hội (từ ngày 01 đến ngày 22 tháng 4, và một số địa phương có thể tới hết tháng 4 năm 2020), một số Đại lý đã tạm thời đóng cửa dừng các hoạt động dịch vụ. Trong thời gian này, xe khách hàng có thể gặp trục trặc về kỹ thuật (xe vẫn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày mua) nhưng không thể mang đến Đại lý thực hiện sửa chữa, và khi Đại lý mở cửa để sửa chữa thì xe đã hết hạn bảo hành.
 
Để đem lại sự hài lòng và đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Honda Việt Nam xin thông báo tới quý khách hàng về việc gia hạn thêm thời hạn thực hiện sửa chữa với những trường hợp xe có khiếu nại bảo hành liên quan đến chất lượng sản phẩm nhưng không thể tới Đại lý thực hiện sửa chữa trong thời gian giãn cách.
 
Cụ thể: Những trường hợp khiếu nại phát sinh trong thời gian bảo hành, nhưng không thể thực hiện sửa chữa (từ 25 tháng 3 đến 30 tháng 4 năm 2020) sẽ được áp dụng gia hạn thời gian sửa chữa theo chính sách bảo hành nếu khách hàng mang xe tới Đại lý để thực hiện sửa chữa, tính từ ngày 01 tháng 5 đến ngày 30 tháng 5 năm 2020.


 
Nếu khách hàng không có khiếu nại trong thời gian trên, xe sẽ được tính là hết hạn bảo hành.
 
Trân trọng kính báo.