Trước tình hình đợt dịch COVID-19 lần thứ tư bùng phát ở nước ta, Công ty TNHH Motor N.A Việt Nam ( Honda Ôtô Tây Hồ) đã triển khai nhiều giải pháp đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ kép, vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo kinh doanh có hiệu quả.
Ngay khi dịch COVID-19 có dấu hiệu bùng phát trở lại, Ban lãnh đạo công ty đã khẩn trương thực hiện ngay các biện pháp phòng chống dịch, tích cực tuyên truyền và thực hiện 5K.
Tất cả 100% cán bộ, nhân viên công ty đều phải thực hiện khai báo y tế trước khi quay trở lại làm việc sau đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Qua sàng lọc, đã có 3 cán bộ, công nhân viên phải thực hiện cách ly tại nhà 21 ngày (trong đó có cả tổng giám đốc công ty). Cán bộ, nhân viên công ty phải đeo khẩu trang và ngồi giãn cách tại nơi làm việc. Công ty cũng thực hiện việc họp và giao ban trực tuyến, đảm bảo mọi công việc vẫn được triển khai bình thường.
Đối với khách hàng tới mua xe hoặc làm dịch vụ, công ty có bố trí nhân sự hướng dẫn việc check in khai báo y tế và đo thân nhiệt, toàn bộ các cửa ra vào đều được bố trí nước rửa tay khử khuẩn, khẩu trang y tế. Khách hàng trong thời gian lưu lại đại lý đều được bố trí ngồi giãn cách và đeo khẩu trang theo đúng quy định.
Với những kinh nghiệm phòng chống dịch đã có, Honda Ôtô Tây Hồ tin tưởng sẽ vượt qua được những khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra.